Lãnh đạo tỉnh dâng hoa, mừng sinh nhật Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận
Lượt xem: 341
        Cứ đến dịp 19/5, toàn dân ta lại được sống trong những giờ phút đặc biệt, trong niềm vui phấn khởi, với lòng kính yêu lãnh tụ vô hạn, thi đua lập thành tích chào mừng ngày sinh nhật của Bác Hồ kính yêu.

    Trong không khí phấn khởi, tự hào của những ngày tháng 5 lịch sử, toàn Ðảng, toàn quân, toàn dân ta long trọng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023). Sáng ngày 19/5/2023, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh; Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Thuận; Các vị lão thành cách mạng; Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; Đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh; Đại diện lực lượng vũ trang tỉnh; Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Thường trực Thành ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Phan Thiết; Đại diện lực lượng Đoàn viên Thanh niên và đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh đã đến dâng hoa, mừng sinh nhật Bác tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận. 

 

    Trong không khí trang nghiêm và xúc động, các đồng chí lãnh đạo và các vị đại biểu đã thành kính tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa kiệt xuất của Việt Nam.

 

    Bác Hồ tuy đã đi xa nhưng tư tưởng, tấm gương đạo đức trong sáng của Người mãi là niềm tin, là điểm tựa tinh thần vô giá để toàn Đảng, toàn dân ta tiếp bước và noi theo.

 

    Phát huy những thành tích đã đạt được, trước anh linh của Bác, đoàn đại biểu xin hứa: Nguyện một lòng đoàn kết, phấn đấu, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đẩy mạnh công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, khai thác, phát huy tốt các tiềm năng, lợi thế, tiếp tục phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội địa phương. Góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp và phát triển.

Lê Thị Phương Thảo

Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang