Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh biểu diễn phục vụ Tri ân các thầy, cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)
Lượt xem: 492
          Tối ngày 20/11/2022 tại Hội trường A - Trung tâm hội nghị tỉnh, Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh đã biểu diễn chương trình nghệ thuật phục vụ Tri ân các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) và Chung kết xếp hạng Liên hoan Tiếng hát Học sinh - Sinh viên Bình Thuận lần thứ I năm 2022 được phát sóng trực tiếp trên BTV - Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Bình Thuận.

          Chương trình nghệ thuật với các tiết mục: Hát múa Nhớ Người Thầy xưa; tam ca Con đường đến lớp; hát múa Bụi Phấn; đơn ca Con đường đến trường và hát múa Ngọn lửa trái tim... Qua các tiết mục biểu diễn của Nhà hát đã để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm tưởng của những người học trò; thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các thế hệ Thầy giáo, Cô giáo trong suốt chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước đã luôn sát cánh, chung tay trong mọi hoàn cảnh của đất nước, luôn là những Người lái đò thầm lặng, những Kỹ sư tâm hồn của một sự nghiệp cao cả “Sự nghiệp trồng người”.

Tiết mục song ca Bụi phấn

Tiết mục hát múa Ngọn lửa trái tim

    Bên cạnh, chăm lo, bồi dưỡng, giáo dục thanh niên thành lớp người “vừa hồng vừa chuyên” theo tư tưởng Hồ Chí Minh là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị dưới sự lãnh đạo của Đảng, vai trò quan trọng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, gia đình, nhà trường và xã hội.

Tiết mục hát múa Nhớ Người Thầy xưa

    Sau chương trình biểu diễn, Nhà hát tiếp tục phục vụ cho các thí sinh tham gia đêm Chung kết xếp hạng Liên hoan Tiếng hát Học sinh - Sinh viên Bình Thuận lần thứ I năm 2022. 

 Tiền Duy Tân - Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang