Bình Thuận giành giải Ba gian hàng đẹp tại Ngày hội Du lịch TP.HCM
Lượt xem: 695
      Tối 9/4, tại công viên 23/9 (quận 1, TP.HCM) đã diễn ra Lễ Bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 năm 2023. Gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia quảng bá tại Ngày hội đã giành giải Ba cho gian hàng tự dựng có thiết kế đẹp.

    Ngày hội Du lịch TP.HCM là cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp trong cả nước đến giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình kích cầu hấp dẫn tới khách du lịch tại TP.HCM và cả nước. Sau 4 ngày hoạt động (từ 6 - 9/4), Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 năm 2023 do Sở Du lịch phối hợp Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức có sự tham gia của ngành du lịch 45 tỉnh, thành, các doanh nghiệp du lịch, lữ hành lớn trong nước và quốc tế với trên 120 gian hàng. Ngày hội thu hút gần 200.000 lượt khách tham quan và doanh thu từ các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện đạt trên 105 tỷ đồng.

    Do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức cùng sự tham gia của các doanh nghiệp (Hoàng Ngọc Resort, Sea Links City, Pandanus Resort, Blue Ocean Resort, Sài Gòn - Mũi Né Resort, Mũi Né Nhỏ Resort, Du lịch Bờ Cát Vàng, Cơ sở Thanh long Bảo Long), gian hàng Du lịch Bình Thuận quảng bá tại Ngày hội có chủ đề “Biển xanh - Cát trắng - Nắng vàng” với logo chính là Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Với thiết kế không gian mở, diện tích gần 60m2, tông màu xanh chủ đạo với phông nền cách điệu từ vầng thái dương và những cánh buồm tượng trưng môn Lướt ván diều, điểm xuyến thêm hình ảnh ngọn Hải đăng Kê Gà và một số thắng cảnh nổi tiếng của Bình Thuận.

    Trong các ngày diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, tại gian hàng đã liên tục diễn ra các hoạt động như: giới thiệu Năm Du lịch quốc gia 2023 và chuỗi hoạt động hưởng ứng, chương trình biểu diễn nghệ thuật, giới thiệu văn hóa ẩm thực, mini game có thưởng, chương trình khuyến mãi; chiếu video clip giới thiệu điểm đến, tặng quà lưu niệm, mở bán tour tuyến, dịch vụ… đã thu hút gần 3.000 lượt khách tham quan, xem biểu diễn nghệ thuật, check-in, tìm hiểu thông tin điểm đến, tour tuyến, chương trình khuyến mãi dịp lễ 30/4 và 1/5 cũng như mùa du lịch hè 2023. Thống kê chưa đầy đủ, doanh số mua tour, dịch vụ, sản phẩm và đặt phòng trong 4 ngày diễn ra Ngày hội tại gian hàng đã đạt trên 500 triệu đồng.

    Tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức cũng đã trao các giải thưởng về thiết kế gian hàng đẹp cho các đơn vị tham gia tại Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 năm 2023. Ở thể loại “Gian hàng tiêu chuẩn đẹp” giải nhất thuộc về là gian hàng của Trung tâm Xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư Đồng Tháp; thể loại “Gian hàng tự dựng đẹp”, giải nhất là Cụm Không gian Văn hóa Tây Bắc (Điện Biên, Hà Giang, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La, Yên Bái, Phú Thọ); Gian hàng Du lịch Bình Thuận giành giải Ba cho Gian hàng tự dựng đẹp.

Nguyên Vũ

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang