Bế mạc giải Bóng đá nam (11 người) Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ IX năm 2022
Lượt xem: 702

Sau bảy ngày tranh tài hào hứng và sôi nổi, giải Bóng đá nam (11 người) Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ IX năm 2022, diễn ra từ ngày 15 đến 20/8/2022 (thi đấu vòng loại) và từ 29 đến 31/8/2022 (thi đấu vòng chung kết) tại Sân vận động tỉnh Bình Thuận, đã chính thức bế mạc.

    Đây là giải đấu nằm trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ IX năm 2022, tổ chức tại huyện Hàm Thuận Bắc và Sân vận động tỉnh. Tham dự giải gồm có 09 đơn vị thuộc các huyện trên địa bàn tỉnh. Các đội bóng đá thi đấu tranh vào bán kết, chung kết và giành chức vô địch. 

Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt giải

    Các trận đấu của giải diễn ra hấp dẫn và kịch tính thu hút được số lượng rất đông người dân địa phương và du khách đến xem và cổ vũ điều, này đã góp phần tạo nên thành công của giải đấu; qua đó, khẳng định việc đưa văn hóa, thể thao về cơ sở là một chủ trương đúng và nhận được sự ủng hộ của chính quyền và nhân dân các địa phương. 

    Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng cho các đội bóng đá các đơn vị, địa phương đạt thành tích cao tại giải:

    - Đội Bóng đá Minh Khang giành huy chương vàng.

    - Đội Bóng đá huyện Bắc Bình giành huy chương bạc.

    - Đội Bóng đá thành phố Phan Thiết giành huy chương đồng.

    Giải Bóng đá nam (11 người) Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận lần thứ IX năm 2022 đã khép lại thành công cả về mặt chuyên môn lẫn công tác tổ chức giải đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân địa phương và du khách.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO,  HUẤN LUYỆN VÀ THI  ĐẤU THỂ DỤC THỂ THAO

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang