Chi bộ Trung tâm văn hoá tỉnh tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên
Lượt xem: 685
            Sáng ngày 19/5/2023, chi bộ Trung tâm văn hoá tỉnh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho hai quần chúng ưu tú là Nguyễn Thanh Thảo và Nguyễn Văn Ngọc. Đồng thời tổ chức sinh hoạt truyền thống nhân 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

    Căn cứ Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, thực hiện Quyết định số 2520-QĐ/ĐUK và Quyết định số 2521-QĐ/ĐUK, ngày 24/4/2023 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc kết nạp đảng viên. Hai quần chúng ưu tú Nguyễn Thanh Thảo và Nguyễn Văn Ngọc - phòng Hành chính Tổng hợp Trung tâm Văn hoá tỉnh, sau thời gian phấn đấu đã được Đảng bộ Sở Văn hoá - Thể thao - Du lịch tỉnh thông qua để được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

    Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm. Khi Quốc ca và quốc tế ca vang lên, toàn thể Đảng viên chi bộ một lòng hướng về Đảng, hướng về Bác Hồ kính yêu.

Đồng chí Trương Quang Phúc - Phó Bí thư chi bộ thông qua chương trình Lễ kết nạp Đảng viên

    Cầm trên tay quyết định kết nạp, đồng chí Nguyễn Thanh Thảo và  Nguyễn Văn Ngọc xúc động khôn tả nhưng vẫn đọc to, rõ lời tuyên thệ và quyết tâm cống hiến để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ Đảng.

           Đồng chí Nguyễn Tú Long - Bí thư chi bộ đọc Quyết định kết nạp Đảng viên

 

Đảng viên mới được kết nạp tuyên thệ trước cờ Đảng và chân dung Bác Hồ

          Sau nghi thức kết nạp, đồng chí Nguyễn Tú Long, Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh đại diện Chi bộ nói rõ quyền hạn của người Đảng viên và phân công nhiệm vụ của chi bộ cho Đảng viên vừa được kết nạp. Cũng như phân công Đảng viên chính thức giúp đỡ Đảng viên dự bị.

Đồng chí Nguyễn Tú Long - Bí thư chi bộ trao Quyết định

    Chúc mừng hai đồng chí xứng đáng đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam, sinh hoạt tại Chi bộ Đảng Trung tâm Văn hoá tỉnh. Từ đây, ngoài việc thực hiện tốt công tác chuyên môn, phấn đấu trong nghề nghiệp, hai Đảng viên mới được kết nạp còn có thêm nhiệm vụ tu dưỡng đạo đức cách mạng, trung thành tận tuỵ, để sau thử thách 12 tháng dự bị sẽ được chính thức là Đảng viên cống hiến cho Đảng, phục vụ nhân dân, đất nước giàu mạnh.

    Sau lễ kết nạp Đảng viên, Chi bộ Trung Tâm Văn hoá tỉnh đã cùng ngồi lại sinh hoạt truyền thống nhân kỉ niệm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5. Cũng như thông qua kế hoạch, hoạt động cho cán bộ, Đảng viên đơn vị trong 6 tháng cuối năm 2023.

Bài và ảnh: Thuỳ Tiên

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang