Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tổ chức Đại hội công đoàn cơ sở
Lượt xem: 634
     Chiều ngày 27/4/2023, tại Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch, Công đoàn cơ sở  Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tổ chức Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự và chỉ đạo có ông Trần Ngọc Phúc, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh; ông Bùi Thế Nhân, Giám đốc Sở; ông Võ Thành Huy, Phó Giám đốc Sở; ông Huỳnh Ngọc Tâm, Phó Giám đốc Sở cùng toàn thể đoàn viên công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

    Nhiệm kỳ qua, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã không ngừng củng cố, kiện toàn về tổ chức, phát triển cả về số lượng và chất lượng; đội ngũ công chức, đoàn viên luôn hăng hái, nhiệt tình và linh hoạt trong nội dung và phương pháp hoạt động. Đã chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, tích cực “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tổ chức tốt các phong trào hành động cách mạng gắn với Cuộc vận động xây dựng người cán bộ, công chức, viên chức “Trung thành, trách nhiệm, liêm chính, sáng tạo”; tích cực tham gia quản lý; vận động cán bộ, đoàn viên phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; quan tâm làm tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của cán bộ, công chức và người lao động. Công đoàn cơ sở đã có sự chuyển biến tích cực trong hoạt động cả về nội dung và phương thức hoạt động.

Đại hội Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

    Tại Đại hội, các đoàn viên cũng đã trình bày một số tham luận về công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, viên chức và người lao động; nghiên cứu đổi mới, xây dựng kế hoạch, nội dung chương trình tổ chức hoạt động nữ công phù hợp với điều kiện của cơ sở, tạo nên sự chuyển biến về chất lượng hoạt động nữ công tại cơ quan; tạo điều kiên hơn nữa cho đoàn viên, người lao động học tập nâng cao nghiệp vụ chuyên môn; thường xuyên phối hợp, đẩy mạnh các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thi đấu thể dục, thể thao với các tổ chức công đoàn, các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành nhằm tạo điều kiện để các đoàn viên công đoàn được vui chơi, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, tăng cường mối đoàn kết góp phần thực hiến tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị và phong trào thi đua của cơ quan. Đồng thời, Đại hội cũng đã được nghe phát biểu chỉ đạo của ông Trần Ngọc Phúc, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh, ông Võ Thành Huy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, biểu dương những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, tin tưởng trong nhiệm kỳ mới, Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ tiếp tục phát huy và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ và mục tiêu mà Công đoàn cơ sở đề ra trong thời gian đến.

Ông Võ Thành Huy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát biểu, chỉ đạo hội nghị

Ông Trần Ngọc Phúc, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh phát biểu chỉ đạo hội nghị

    Đại hội cũng đã bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhiệm kỳ 2023 - 2028 gồm 05 đồng chí: Ông Nguyễn Quý Đức - Chủ tịch, ông Huỳnh Ngọc Tuấn - Phó Chủ tịch, 3 ủy viên gồm ông Trần Ngọc Hoàng, Bà Hồ Thị Lan, Bà Nguyễn Thị Hàng My.

Ban chấp hành khóa mới

    Kết thúc Hội nghị, 100% đoàn viên công đoàn thống nhất biểu quyết thông qua các nội dung đã nêu trong Nghị quyết. Hi vọng rằng với sự đoàn kết thống nhất, toàn thể đoàn viên công đoàn Sở sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung và chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

Hồ Lan

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang