Công đoàn cơ sở Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh tổ chức tặng quà sinh nhật cho đoàn viên Quý I/2023
Lượt xem: 519
        Sáng ngày 24/02/2023, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã phối hợp với chính quyền tổ chức chương trình chúc mừng sinh nhật cho tất cả đoàn viên trong Quý I/2023. Đây là một việc làm hết sức thiết thực nhằm quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên Công đoàn, góp phần thực hiện nếp sống văn minh và xây dựng đời sống văn hóa trong đơn vị  

    Tại buổi sinh nhật đồng chí Mai Trung Kiên - Giám đốc Nhà hát đã tặng quà cho đoàn viên; đồng chí  Nguyễn Ngọc Thanh - Chủ tịch Công đoàn cơ sở, thay mặt Ban Chấp hành gửi lời chúc đến các đoàn viên có ngày sinh nhật trong Quý I/2023 luôn mạnh khỏe, có thật nhiều niềm vui trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống. Chính quyền và Công đoàn cơ sở mong rằng các đồng chí trên mỗi cương vị công tác của mình tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm và trí tuệ, năng lực công tác đóng góp thiết thực vào sự phát triển nghệ thuật của Nhà hát; chúc mọi điều may mắn nhất, tốt đẹp nhất sẽ đến với các đồng chí trong tuổi mới, thành công mới.

    Việc tổ chức sinh nhật cho đoàn viên sẽ được tổ chức mỗi quý một lần dành cho các đoàn viên có ngày sinh trong quý. Góp phần động viên tinh thần cùng nhau đoàn kết, xây dựng đơn vị ngày một phát triển.

Đặng Thị Lộc

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang