Sinh hoạt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022)
Lượt xem: 415

       Trong không khí vui tươi, sôi nổi kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), chiều ngày 20/10/2022, Công đoàn cơ sở Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận đã tổ chức buổi sinh hoạt nhằm ôn lại truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

    Buổi sinh hoạt đã ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh cách mạng giải phóng dân tộc và công cuộc xây dựng, đổi mới đất nước. Phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, nữ đoàn viên Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận luôn cố gắng phấn đấu vươn lên, năng động, sáng tạo, tự khẳng định mình. Trong công việc, chị em luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự lực, tự học hỏi nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; đối với gia đình, chị em luôn cố gắng phát huy tốt vai trò của người vợ, người mẹ, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

    Buổi sinh hoạt đã diễn ra sôi nổi, đầm ấm với phần giao lưu đố vui và thi trổ tài cắm hoa của các đoàn viên nam. Đây là dịp để các nam đoàn viên thể hiện tài năng cắm hoa của mình, đồng thời dành những giỏ hoa tươi thắm thay cho những lời chúc tốt đẹp gửi đến các nữ đoàn viên của đơn vị nói riêng và chị em phụ nữ nói chung. Nhân dịp này, Ban chấp hành Công đoàn đã trao tặng mỗi chị em một phần quà nhỏ, nhằm khích lệ, động viên tinh thần của nữ đoàn viên trong đơn vị.

    Thông qua buổi sinh hoạt nhằm ôn lại truyền thống và những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, qua đó giúp mỗi chúng ta nhận thức sâu sắc hơn về vai trò, vị trí của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại. Đây cũng là dịp để phát huy tinh thần đoàn kết trong toàn thể viên chức, người lao động, góp phần thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ công tác của đơn vị.

Phòng HC-TH

Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang