NÂNG CAO NĂNG LỰC THỂ CHẾ VÀ KỸ THUẬT VỀ QUẢN LÝ TÀI NGUYÊN NƯỚC VÀ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU TẠI TỈNH BÌNH THUẬN
Lượt xem: 1497

NÂNG CAO NĂNG LỰC THỂ CHẾ VÀ KỸ THUẬT VỀ QUẢN LÝ TÀI NGUYÊN NƯỚC VÀ BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU TẠI TỈNH BÌNH THUẬN


Sáng ngày 15/5, Ban Điều phối Dự án Quản lý tổng hợp nguồn nước và Phát triển đô thị trong mối liên hệ với biến đổi khí hậu tại tỉnh Bình Thuận phối hợp với Trung tâm Tư vấn Phát triển bền vững tài nguyên nước và thích nghi biến đổi khí hậu tổ chức hội thảo báo cáo tiến độ nghiên cứu Tư vấn kỹ thuật đào tạo tập huấn nâng cao năng lực thể chế và kỹ thuật về quản lý tài nguyên nước và biến đổi khí hậu tại tỉnh Bình Thuận. Tham dự đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.

           Nghiên cứu Tư vấn kỹ thuật đào tạo tập huấn nâng cao năng lực thể chế và kỹ thuật về quản lý tài nguyên nước và biến đổi khí hậu tại tỉnh Bình Thuận là một trong những hoạt động trọng tâm của dự án Quản lý tổng hợp nguồn nước và phát triển đô thị trong mối liên hệ với biến đổi khí hậu tại tỉnh Bình Thuận, do Chính phủ Vương quốc Bỉ tài trợ.

          Được khởi động vào tháng 11/2017, qua 6 tháng triển khai, đến nay việc nghiên cứu đã cho kết quả bước đầu. Tại hội thảo, đơn vị tư vấn đã báo cáo kết quả thực hiện dự án. Đến nay kết quả hoạt động nghiên cứu đã đảm bảo được các yêu cầu về nội dung và thời gian thực hiện. Nghiên cứu cơ bản đáp ứng được mục tiêu hỗ trợ cho các sở, ngành, UBND các cấp ở tỉnh tăng cường nhận thức, cải tiến thể chế và năng lực trong vấn đề liên quan về tổng hợp nguồn nước, quy hoạch phát triển đô thị và chống chịu biến đổi khí hậu; kỹ năng lồng ghép yếu tố biến đổi khí hậu vào các kế hoạch, chiến lược; chuyển đổi nền kinh tế hiện tại sang nền kinh tế tăng trưởng xanh bằng cách thực hiện kế hoạch hành động tăng trưởng xanh đã được phê duyệt; tạo điều kiện cho chính quyền các cấp thiết kế và thực hiện kế hoạch nâng cao năng lực thế chế và kỹ thuật…

Theo binhthuan.gov.vn

Chuyên mục











Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang