KHAI MẠC HỘI THAO NGÀNH TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG CÁC TỈNH KHU VỰC PHÍA NAM LẦN THỨ 16
Lượt xem: 1890

KHAI MẠC HỘI THAO NGÀNH TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG CÁC TỈNH KHU VỰC PHÍA NAM LẦN THỨ 16

          Tối 14/6, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bình Thuận đã diễn ra lễ khai mạc Hội thao ngành Tài nguyên và Môi trường các tỉnh khu vực phía Nam lần thứ 16, năm 2019. Đến dự có Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường - Nguyễn Thị Phương Hoa. Về phía tỉnh Bình Thuận có các đồng chí: Trương Quang Hai - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Lê Tuấn Phong - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

          Hội thao ngành Tài nguyên và Môi trường các tỉnh phía Nam là sự kiện thường niên được tổ chức hàng năm do các Sở Tài nguyên và Môi trường trong khu vực luân phiên đăng cai tổ chức. Trong 16 năm qua, Hội thao ngành Tài nguyên và Môi trường khu vực phía Nam đã thúc đẩy phát triển phong trào rèn luyện thân thể trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của ngành, tạo khí thế phấn khởi vui khỏe trong lao động, công tác đồng thời tạo điều kiện giao lưu, đoàn kết, gắn bó, tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, công chức, viên chức ngành Tài nguyên và Môi trường các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Hội thao năm nay do Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận đăng cai tổ chức.



Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường - Nguyễn Thị Phương Hoa

          Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường - Nguyễn Thị Phương Hoa khẳng định: Hội thao là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa hưởng ứng phong trào thi đua với chủ đề “Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, hiệu quả, bứt phá phát triển bền vững đất nước” do Bộ Tài nguyên và Môi trường năm 2019. Đây là sân chơi lành mạnh cho cán bộ ngành Tài nguyên và Môi trường tiếp tục củng cố sự thống nhất, đoàn kết trong toàn ngành, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tuấn Phong phát biểu chào mừng

          Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Lê Tuấn Phong nhiệt liệt chào mừng các vận động viên, cổ động viên, các săn sóc viên của 15 Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam và 03 đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường về tham dự hội thao do Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận đăng cai tổ chức. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với các sở, ngành liên quan chuẩn bị các điều kiện tốt nhất để hội thao diễn ra thành công.

          Hội thao có sự tham gia của 18 đơn vị gồm 15 Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam và 03 đơn vị trực thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường với 1500 vận động viên, cổ động viên và săn sóc viên tham dự. Các vận động viên tranh tài qua 05 môn với 09 nội dung thi đấu gồm: Bóng đá mini 5 người (nam); bóng chuyền bãi biển (nam); kéo co, nhảy bao bố (đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ), hát karaoke (đơn ca nam, đơn ca nữ và song ca nam nữ). Hội thao được diễn ra từ ngày 14/6/2019 đến ngày 16/6/2019.

Tặng hoa cho các đơn vị tham dự hội thao

Chuyên mục











Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang