TRAO ĐI MỘT QUYỂN SÁCH, NUÔI DƯỠNG MỘT TÂM HỒN
Lượt xem: 771

Với thông điệp “Trao đi một quyển sách, nuôi dưỡng một tâm hồn”, chiều ngày 8/4/2023 học sinh trường Tình Thương đã có một buổi trải nghiệm cùng các anh, chị đến từ Công ty phát triển phần mềm Á Đông (Orent Software).

Buổi sinh hoạt mang đến cho các em một số trò chơi dân gian, vui hát cùng nhau…Ngoài niềm vui mang đến với các em, đoàn cũng gửi tặng các em một phần quà gồm: bánh, kẹo, sữa, bút và vở viết (ước tính 100 000đ/phần).

Cảm nhận của một thành viên trong đoàn khi đến với trường và vui sinh hoạt cùng các em đã chia sẽ “Tuy thời gian sinh hoạt chỉ vỏn vẹn 2 tiếng, nhưng không khí của buổi sinh hoạt thật vui và ý nghĩa. Thật vui vì chúng em thấy được sự hồn nhiên và vui tươi của các bé trong buổi sinh hoạt. Qua đây cũng hiểu thêm về các em, về nhà trường và hy vọng trong tương lai chúng em có thể nhiều hơn một lần được ghé thăm trường lần nữa ạ”.

Sự quan tâm của cộng đồng xã hội luôn tiếp thêm lửa để tập thể giáo viên, nhân viên của trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các em có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường xóa đi tự ti mặc cảm, biết vươn lên để học tập tốt. 

Trường Tình Thương

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang