Chuyến trải nghiệm thú vị của Học sinh Trường Tình Thương ở Thư viện Tỉnh.
Lượt xem: 478

Trường Tình thương tỉnh Bình Thuận, nơi những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được học tập để tìm cho mình cơ hội cho tương lai một cuộc sống tốt đẹp hơn.

          Đồng hành với Trường Tình thương, nhằm gợi mở chân trời mơ ước từ kho tàng tri thức cho học sinh nghèo còn nhiều thiệt thòi. Ngày 04/01/2023, Thư viện tỉnh đã tổ chức một buổi trải nghiệm cho các em học sinh tại Thư viện tỉnh.

 

Với chương trình: đọc sách, xem phim, thi chỉ số cảm xúc, nhìn hình đoán sách, thi đố vui có thưởng nhận quà tự chọn, chuyên mục đọc truyện cổ tích, trò chơi khoa học, trải nghiệm Rô bốt thông minh, cấp thẻ thư viện miễn phí giúp các em trau dồi kiến thức và năng động hơn trong học tập.

 

Dịp này Thư viện tỉnh trao 90 phần quà cho các em học sinh, trị giá 250.000 đ/phần gồm: gạo, đường, sữa, dầu ăn, bánh kẹo .. Đặc biệt còn có thêm 5 phần quà cho 5 em, mỗi phần gồm: 300.000 đồng (tiền mặt) và 1 ba lô học sinh, một chiếc xe đạp cho 1 học sinh có phương tiện đến trường.

 

 Buổi đọc sách và tặng quà góp phần giúp cho học sinh nghèo vượt khó, cố gắng học tập, trau dồi kiến thức, nuôi dưỡng và chấp cánh cho ước mơ thành hiện thực.

Trường Tình thương tỉnh Bình Thuận

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang