TRAO QUÀ HỖ TRỢ CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TẠI HUYỆN TÁNH LINH
Lượt xem: 414

Nhằm tiếp nối chương trình hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tánh Linh. Từ ngày 14-15/12/2022 Tổ chức World Share tổ chức trao tặng gói hỗ trợ cho 198 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tánh Linh. Gói hỗ trợ bao gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như bánh, sữa, mì, muối, gạo, mùng, dầu ăn... trị giá 1.240.000 đồng và gói học bổng tiền mặt trị giá 1.800.000 đồng. Tổng kinh phí hỗ trợ là 601.920.000 đồng (3.040.000 đồng/em).

        Trong ngày 15/12/2022 nhân dịp Tổng Giám đốc và đoàn Lãnh đạo của Tổ chức World Share tại Hàn Quốc thăm và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã La Ngâu, huyện Tánh Linh. Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã phối hợp với UBND huyện Tánh Linh tổ chức buổi trao quà cho 55 em tại xã La Ngâu.

        Sau buổi trao quà, Đoàn Lãnh đạo của Tổ chức World Share đã làm việc với Lãnh đạo Sở Lao động – TB&XH, đại diện Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện Lãnh đạo UBND huyện Tánh Linh, đại diện Lãnh đạo xã La Ngâu… qua buổi làm việc, Tổ chức World Share sẽ xem xét mở rộng dự án hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và hỗ trợ các dự án khác theo đề nghị của 02 Sở và UBND huyện Tánh Linh.

Nhân dịp này, Tổ chức World Share cũng đã đến thăm nhà và tặng quà cho 01 em đang nhận hỗ trợ tại xã La Ngâu.

        Số tiền học bổng tuy không lớn nhưng tổ chức World Share hy vọng với số tiền và các vật phẩm này các em sẽ được phụ huynh mua cho những bộ quần áo mới trong dịp Tết sắp đến, sẽ được ăn no hơn và đến trường được đầy đủ và vui vẻ hơn. Tổ chức hi vọng số tiền hỗ trợ cho các em sẽ được dùng vào những mục đích tốt, đúng với quy định của tổ chức. Đây cũng là thông điệp mà Tổ chức World Share muốn gửi đến cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Tánh Linh./.

QUỸ BẢO TRỢ TRẺ EM

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang