Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tiếp đón Công ty TNHH dịch vụ du lịch Hoàn Mỹ đến thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được chăm sóc nuôi dưỡng tại Trung tâm
Lượt xem: 496

Sáng ngày 05/11/2022, Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp đã tiếp đón Công ty TNHH dịch vụ du lịch Hoàn Mỹ đến thăm hỏi và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm.

Trong chuyến thăm, nhằm chia sẻ một phần những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đại diện Công ty đã gửi tặng đến các em nhiều phần quà ý nghĩa với tổng giá trị 37.246.000 đồng (gồm 10.856.000 đồng tiền mặt và một số nhu yếu phẩm thiết yếu như tả, sữa, gạo, vv.. trị giá 26.390.000 đồng).

Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa trong chương trình xã hội, từ thiện của Quý Công ty, là dịp để các cán bộ nhân viên công ty đến thăm trực tiếp, tìm hiểu và chia sẻ nhiều hơn với cuộc sống của các em mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em cảm nhận được sự quan tâm, chia sẻ, yêu thương từ cộng đồng để các em cố gắng vươn lên trong cuộc sống.

Kết thúc buổi thăm hỏi, đại diện Trung tâm đã gửi đến Quý Công ty lời cảm ơn sâu sắc và cũng mong rằng trong thời gian tới sẽ có nhiều nhà mạnh thường quân, những nhà hảo tâm, những cơ quan đoàn thể cùng nhau giúp đỡ, chia sẻ, góp phần chung tay cùng ngân sách nhà nước chăm lo cho các đối tượng yếu thế trong xã hội./.

 (Kèm theo 02 ảnh hoạt động)

 

TRUNG TÂM BTXH TỔNG HỢP

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang