CHI BỘ TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔNG HỢP TỔ CHỨC SINH HOẠT CHÍNH TRỊ VỚI CHỦ ĐỀ “GIỮ TRỌN LỜI THỀ ĐẢNG VIÊN”
Lượt xem: 700

Thực hiện Kế hoạch số 131-KH/ĐUK, ngày 01/02/2023 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Kế hoạch số 28-KH/ĐU, ngày 27/02/2023 của Đảng ủy Sở Lao động Thương binh và Xã hội; Kế hoạch số 214-KH/CB ngày 08/3/2023 của Chi bộ Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp về tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Sáng ngày 19/4/2023, tại Hội trường Văn phòng Trung tâm, Chi bộ Trung tâm long trọng tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề: “Giữ trọn lời thề đảng viên”.

Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Lê Văn Khai - Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo – Dân vận Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Trần Thị Thanh Nhàn Ủy viên BCH Đảng bộ Khối, Phó Bí thư Đảng ủy Sở Lao động–Thương binh và Xã hội; đồng chí Đặng Thị Ngọc Hương – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Người có công thuộc Đảng bộ Sở Lao động–Thương binh và Xã hội và 21/21 đảng viên chi bộ.

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Ngô Thị Thùy Linh – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa của đợt sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Theo đó, các đảng viên trong chi bộ cùng ôn lại lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam khi đứng trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự chứng kiến của các đảng viên chi bộ trong Lễ kết nạp Đảng và từng đồng chí báo cáo kết quả tự rà soát, soi rọi lại quá trình thực hiện lời thề của cá nhân, lời hứa trước cơ quan kể từ khi được kết nạp Đảng, khi nhận nhiệm vụ do được đề bạt, bổ nhiệm đến thời điểm hiện tại. Các đảng viên đã thể hiện sự nghiêm túc, trung thực, thẳng thắn khi báo cáo trước Chi bộ về kết quả thực hiện nhiệm vụ đảng viên từ khi được kết nạp Đảng đến nay; trong đó đặc biệt làm rõ những hạn chế, khuyết điểm và nguyên nhân, đồng thời đề ra giải pháp cụ thể để khắc phục. Các đảng viên trong Chi bộ đã tích cực thảo luận, tham gia đóng góp nhiều ý kiến chân thành, thẳng thắn, qua đó giúp đồng chí mình có biện pháp hiệu quả khắc phục hạn chế, khuyết điểm trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Lê Văn Khai đánh giá cao cách triển khai đợt sinh hoạt chính trị và tinh thần trách nhiệm của các đảng viên chi bộ trong việc tự rà soát, soi rọi, đánh giá kết quả rèn luyện, phấn đấu và thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên. Theo đồng chí, buổi sinh hoạt đã đạt được mục đích, yêu cầu của đợt sinh hoạt chính trị.

Phát biểu kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Ngô Thị Thùy Linh – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ đánh giá đảng viên chi bộ luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, thường xuyên tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất cách mạng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, không có những biểu hiện tự diễn biễn, tự chuyển hóa trong nội bộ.

Buổi sinh hoạt là dịp để mỗi đảng viên tự soi rọi, nhìn nhận lại quá trình thực hiện lời tuyên thệ của mình khi được kết nạp Đảng, khi nhận nhiệm vụ lãnh đạo, quản lý. Để từ đó, có cơ sở tiếp tục phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm; nâng cao ý thức tự giác rèn luyện, tự soi, tự sửa, phòng chống suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong đội ngũ đảng viên để hoàn thiện bản thân và thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh hơn./.

(Kèm theo 04 ảnh sinh hoạt)

          TRUNG TÂM BTXH TỔNG HỢP

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang