TRUNG TÂM BẢO TRỢ XÃ HỘI TỔNG HỢP TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2023
Lượt xem: 428

Sáng ngày 05/01/2023, Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 nhằm đánh giá kết quả đạt được của Trung tâm trong năm 2022, cũng như chỉ ra những thuận lợi, khó khăn, hạn chế, từ đó đưa ra các giải pháp khắc phục, đề ra phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2023. Đồng thời, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022. Đến tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Ngọc Thành - Phó giám đốc Sở Lao động - TB&XH, phụ trách Trung tâm; đồng chí Đỗ Thị Ngọc Thủy - Chánh Văn phòng Sở, đồng chí Lê Nguyên Vũ  - Trưởng Phòng Bảo trợ xã hội và phòng chống tệ nạn xã hội cùng 48 viên chức, người lao động của Trung tâm.

Trong năm 2022, Trung tâm BTXH tổng hợp đã tranh thủ ý kiến chỉ đạo của Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, chủ động bám sát các chỉ tiêu, nhiệm vụ chủ yếu được giao để triển khai thực hiện kịp thời, đảm bảo chất lượng công việc và hoàn thành đúng thời gian quy định. Kết quả trong năm 2022, các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao đều đạt và vượt; tình hình an ninh trật tự trong cơ quan luôn ổn định, không có trường hợp đối tượng tự ý đi khỏi cơ sở nuôi dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống cháy nổ, không để xảy ra sự cố; đơn vị được công nhận danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc” và đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen đối với tập thể Trung tâm. 

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Sở Lao động – TB&XH và các phòng chuyên môn của Sở Lao động Thương binh và Xã hội đánh giá cao những nổ lực cố gắng của tập thể Trung tâm đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022; tập thể viên chức, người lao động tại Trung tâm luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng lòng cùng nhau vượt qua khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được cấp trên giao. Đồng thời, cũng là một trong những đơn vị tiêu biểu, đi đầu trong các hoạt động, phong trào thi đua do cấp trên phát động.

Cũng tại Hội nghị này, đồng chí Nguyễn Ngọc Thành đã trao tặng danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 05 cá nhân viên chức, người lao động và Giấy khen của Giám đốc Sở cho 20 cá nhân viên chức, người lao động có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện nhiệm vụ Lao động – Thương binh và Xã hội năm 2022. Đồng thời, Giám đốc Trung tâm đã biểu dương các tập thể và cá nhân đạt thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao năm 2022; trong thực hiện phong trào thi đua đợt 02 năm 2022; trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2022.

Với quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong năm 2023, tập thể viên chức, người lao động tham dự Hội nghị đã tập trung thảo luận vào những vấn đề trọng tâm, những khó khăn, hạn chế và kiến nghị, đề xuất các giải pháp cụ thể, thiết thực cần triển khai thực hiện trong năm 2023. Kết thúc Hội nghị, Giám đốc Trung tâm kêu gọi toàn thể viên chức, người lao động cơ quan phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, gương mẫu, trách nhiệm của mỗi cá nhân, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2023./.

(Kèm theo 05 ảnh tổ chức hội nghị)

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang