Trao tặng xe lăn cho người khuyết tật đặc biệt nặng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bình Thuận.
Lượt xem: 871

Chiều ngày 07/12/2022, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng tổ chức Hope Haven International tổ chức trao tặng xe lăn cho người khuyết tật đặc biệt nặng  trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, trong đó có đối tượng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp.

Trong đợt trao tặng này, Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp có 08 đối tượng khuyết tật vận động đặc biệt nặng được nhận mỗi người 01 chiếc xe lăn. Đại diện đơn vị tại trợ đã đo và lắp ráp xe lăn phù hợp với đặc điểm dạng tật của từng đối tượng, hướng dẫn tận tình cách sử dụng xe lăn cho người khuyết tật và nhân viên trực tiếp chăm sóc, nuôi dưỡng đối tượng, để biết cách sử dụng hiệu quả, đảm bảo an toàn khi sử dụng xe lăn cho người khuyết tật.

Đây là món quà ý nghĩa, có giá trị nhân văn cao, giúp cho người khuyết tật vận động đặc biệt nặng đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm có thể di chuyển thuận lợi và dễ dàng hơn, giảm bớt một phần khó khăn trong quá trình chăm sóc, nuôi dưỡng và sinh hoạt hàng ngày của đối tượng. Đồng thời, khích lệ đối tượng người khuyết tật đặc biệt nặng có thêm nghị lực vượt qua mặc cảm bản thân, nổ lực vươn lên trong cuộc sống, từng bước hòa nhập cộng đồng./.

(Kèm theo 02 ảnh hoạt động)

Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang