TRIỂN KHAI CÔNG TÁC PCCC MÙA KHÔ NĂM 2023 TẠI BAN QUẢN LÝ NGHĨA TRANG LIỆT SĨ TỈNH
Lượt xem: 400

Thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao năm 2023, trong đó công tác phòng cháy chữa cháy là nhiệm vụ quan trọng và thường xuyên. Đặc biệt hiện nay thời tiết hanh khô kéo dài tiềm ẩn nguy cơ về cháy rất cao. Để tăng cường công tác quản lý và bảo vệ khu vực Nghĩa trang liệt sĩ, Ban đã thực hiện một số biện pháp cấp bách phòng cháy cụ thể như sau:

1.  Có kế hoạch phân công nhiệm vụ viên chức - người lao động để chủ động dọn sạch các lá khô rụng dưới các góc cây lớn và khu vực phía sau các khu mộ tại nghĩa trang liệt sĩ. Đồng thời kiểm tra lại các phương tiện, thiết bị phòng cháy, chữa cháy hiện có ở đơn vị và lập kế hoạch sửa chữa, thay mới các phương tiện đã quá cũ không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật phòng cháy, chữa cháy và trang bị bổ sung những phương tiện, thiết bị còn thiếu phục vụ công tác phòng cháy, chữa cháy.

2.  Đẩy mạnh công tác giáo dục, tuyên truyền, nâng cao nhận thức, ý thức của công chức, viên chức và người lao động trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về bảo đảm an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ.

3.  Phối hợp nhắc nhở các thân nhân gia đình liệt sĩ đến viếng mộ chấp hành tốt các quy định và nội quy của Ban quản lý Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.

BQL NGHĨA TRANG LIỆT SĨ

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang