ĐOÀN CƠ SỞ SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM”, “VẦNG TRĂNG TUỔI THƠ 2022” CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN
Lượt xem: 10451

Ngày 09,10/9/2022, Đoàn cơ sở Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các mạnh thường quân, đơn vị, và các chi đoàn tổ chức chương trình Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, Đoàn cơ sở Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã phối hợp với Trường Tình thương, chi đoàn Văn Phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân tỉnh, chi đoàn Phòng an ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Tổ Công tác xã hội Bệnh viện đa khoa tỉnh và Nhóm Thiện nguyện Cam Thảo Family (Thành phố Hồ Chí Minh), cùng các mạnh thường quân tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” cho trẻ em đang học tập tại Trường tình thương tỉnh Bình Thuận; trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Bình Thuận  và Chương trình “Vầng trăng tuổi thơ năm 2022” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã La Ngâu - huyện Tánh Linh và xã Mê Pu - huyện Đức Linh.

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” đã trao tặng 96 phần quà và 15 suất học bổng cho học sinh tại trường Tình thương với tổng kinh phí 15.200.000 đồng; 22 phần quà cho trẻ em tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp trị giá 5.200.000 đồng. Chương trình “Vầng trăng tuổi thơ 2022” đã trao tặng 57 phần quà (bao gồm vở, dụng cụ học tập, bánh kẹo và lồng đèn) đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mê Pu - huyện Đức Linh và 480 phần quà (bánh kẹo, gạo, dụng cụ học tập,…), 17 suất học bổng đến trẻ em tại xã La Ngâu, huyện Tánh Linh với tổng kinh phí 70.000.000 đồng. Ngoài ra còn gửi tặng sách, truyện, tạp chí.. vào thư viện Trường Tiểu học – Trung học cơ sở La Ngâu; chụp hình thẻ cho học sinh mẫu giáo, khối 1,5, 6 và gửi tặng quần áo cũ đến người dân…

Bên cạnh đó, tại chương trình các trẻ em đã được thưởng thức các tiết mục múa Lân, văn nghệ sôi nổi, hấp dẫn, được nghe thư chúc mừng của Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, được chơi các trò chơi dân gian vui nhộn, ... Đây là hoạt động nhằm động viên các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui, nghị lực trong cuộc sống; khích lệ các em an tâm, vượt khó vươn lên trong học tập và tạo cho các em có một Trung thu vui tươi, ý nghĩa./.

 (Kèm theo 06 ảnh hoạt động).

 

ĐOÀN CƠ SỞ SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI

Tin khác
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang