UBND tỉnh tặng bằng khen đối với các xã, phường, thị trấn
Lượt xem: 1072
Căn cứ Hướng dẫn số 19/LS-LĐTBXH-SNV-UBMTTQVN ngày 07/11/2016 của Liên Sở Lao động –TB&XH, Sở Nội vụ và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hướng dẫn xét công nhận và khen thưởng “xã, phường, thị trấn làm tốt công tác thương binh, liệt sĩ và người có công” hàng năm và hồ sơ đề nghị khen thưởng của các huyện,thành phố.

Căn cứ Hướng dẫn số 19/LS-LĐTBXH-SNV-UBMTTQVN ngày 07/11/2016 của Liên Sở Lao động –TB&XH, Sở Nội vụ và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh hướng dẫn xét công nhận và khen thưởng “xã, phường, thị trấn làm tốt công tác thương binh, liệt sĩ và người có công” hàng năm và hồ sơ đề nghị khen thưởng của các huyện,thành phố. Qua báo cáo thành tích của các xã, phường, thị trấn, trong  năm 2017, các địa phương thường xuyên quan tâm triển khai thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách ưu đãi đối với  thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và người có công với cách mạng như: trợ cấp hàng tháng, các ưu đãi về nhà ở, đất ở, bảo hiểm y tế, miễn giảm học phí....; các ngành, các cấp, các đoàn thể, tổ chức kinh tế - xã hội phối hợp chặt chẽ thường xuyên, thực hiện có hiệu quả nên phát hiện và kịp thời sửa chữa những sai sót, không để xảy ra các vụ tiêu cực trong thực hiện chính sách. Bên cạnh đó, cán bộ được bố trí làm công tác thương binh xã hội đủ phẩm chất đạo đức và năng lực chuyên môn.... Sở Lao động – TB&XH, Ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh và UBMTTQVN tỉnh thống nhất trình UBND tỉnh tặng Bằng khen đối với 03 xã, 01 phường và 01 thị trấn làm tốt công tác Thương binh, liệt sĩ và Người có công năm 2017.

Ngày 12/11/2018 , UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 3102/QĐ-UBND về việc tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 05 tập thể làm tốt công tác Thương binh, liệt sĩ và người có công năm 2017 gồm: UBND xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc; UBND xã Tam Thanh, huyện Phú Qúy; UBND xã Phong Phú, huyện Tuy Phong; UBND phường Lạc Đạo, thành phố Phan Thiết và UBND thị trấn Đức Tài, huyện Đức Linh./. 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang