Công đoàn cơ sở Sở Công Thương tổ chức các hoạt động kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023), 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Lượt xem: 571
Hướng tới kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910 – 08/3/2023), 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng; chiều ngày 08 tháng 3 năm 2023, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Sở Công Thương đã tổ chức buổi họp mặt sinh hoạt toàn thể nữ công chức, viên chức và nguời lao động tại cơ quan.

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Võ Văn Hòa – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở; đồng chí Trần Vũ Ngoan – Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và toàn thể nữ công chức, viên chức và nguời lao động thuộc Sở Công Thương.

Số lượng đoàn viên nữ hiện nay của Công đoàn cơ sở là 26/64 đoàn viên (chiếm tỷ lệ 40,6%), trong đó có 19 đảng viên. Những năm qua, chị em phụ nữ luôn chấp hành tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chăm lo cho gia đình, nuôi con khỏe, dạy con ngoan, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà”.

Tại buổi gặp mặt, các nữ công chức, viên chức và nguời lao động thuộc Sở có dịp cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang và truyền thống ngày 08 tháng 3 của Phụ nữ Việt Nam, khí phách hào hùng của Cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và những chiến công anh dũng của phụ nữ Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Đồng thời, tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp, tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ mới và cũng là dịp để ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ Sở Công Thương trong thời gian qua. 

 

 

Nhân dịp này, đồng chí Võ Văn Hòa đã thay mặt Lãnh đạo Sở tặng hoa, quà và gửi lời chúc mừng tới toàn thể chị em nữ của cơ quan. Đồng thời, đồng chí đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những nỗ lực, phấn đấu của chị em nữ thuộc Sở Công Thương trong thời gian qua đã có những thành tích đóng góp cho ngành Công Thương.

Đồng chí Trần Vũ Ngoan đã thay mặt Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở tặng hoa, quà và chúc các chị em luôn giỏi việc nước, đảm việc nhà, động viên, khuyến khích phấn đấu nâng cao năng lực và trình độ mọi mặt, xây dựng người Phụ nữ Việt Nam yêu nước, có tri thức, có sức khoẻ, năng động và sáng tạo, có lối sống văn hoá, có lòng nhân hậu, quan tâm đến lợi ích xã hội…

Hòa trong không khí vui vẻ của buổi sinh hoạt, các chị em nữ đã hăng hái tham gia các tiết mục giao lưu:

- Tổ chức bình chọn Đoàn viên nữ mặc áo dài đẹp nhất. Tặng quà cho chị em mặc áo dài đẹp nhất, do chị em bình bầu.

- Tham luận về chủ đề: Vai trò của Phụ nữ trong thời đại ngày nay. Tặng quà cho tham luận hay nhất, do chị em bình bầu.

- Văn nghệ văn hóa: hát, đọc thơ, sưu tầm chuyện kể, tặng quà cho tiết mục hay nhất, do chị em bình bầu.

Kết thúc buổi họp mặt, đại diện nữ đoàn viên Công đoàn, đồng chí Võ Thị Thu Phong – Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Trưởng Ban Nữ công bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm của Lãnh đạo Sở và Ban Chấp hành công đoàn cơ sở nói riêng, cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương nói chung đã tạo điều kiện để chị em phụ nữ hoàn thành tốt nhiệm vụ bằng những việc làm thiết thực như: thường xuyên thăm hỏi, động viên, tạo điều kiện cơ sở vật chất, tinh thần, trang thiết bị làm việc tốt./.

Ban Chấp hành CĐCS (Minh Xuân)
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang