Mời tham gia Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp các tỉnh thành phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại
Lượt xem: 893
Sở Công Thương thông tin về chương trình Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp các tỉnh thành phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại theo Công văn số 1848/BCT-XTTM ngày 31 tháng 3 năm 2023 của Bộ Công Thương; cụ thể như sau:  

1. Thời gian: dự kiến từ ngày 12 đến ngày 16 tháng 7 năm 2023, gồm các hoạt động:

- Tổ chức Hội nghị “Kết nối giao thương giữa nhà cung cấp các tỉnh thành phía Nam với các doanh nghiệp xuất khẩu và tổ chức xúc tiến thương mại” vào ngày 12/7/2023.

- Tổ chức Khu gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, có tiềm năng xuất khẩu của các địa phương từ ngày 12-16/7/2023.

2. Địa điểm: Dự kiến tại Công viên 23/9, Đường Phạm Ngũ Lão, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

3. Mục đích

- Giới thiệu và kết nối các doanh nghiệp địa phương với các cơ quan đại diện, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài tại Việt Nam. Qua đó để các cơ quan đại diện nước ngoài nắm bắt thông tin về thị trường, sản phẩm hàng hóa của doanh nghiệp các tỉnh và kết nối với doanh nghiệp của họ khi có nhu cầu.

- Tạo điều kiện cho các nhà cung cấp, cơ sở sản xuất của địa phương và các nhà phân phối, doanh nghiệp xuất khẩu trên cả nước gặp gỡ, tìm hiểu thông tin thị trường, kết nối cung cầu hàng hóa, đưa hàng hóa vào hệ thống phân phối bán buôn bán lẻ và phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân.

- Đẩy mạnh công tác thông tin truyền thông, quảng bá các hàng hóa có thể mạnh của các địa phương để người tiêu dùng nhận biết và lựa chọn thay vì tìm mua những mặt hàng nhập khẩu giá cao.

4. Quy mô

- Hội nghị kết nồi giao thương dự kiến thu hút khoảng 250 đại biểu tham dự, gồm: đại diện Lãnh đạo UBND các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam (dự kiến khoảng 20 tỉnh/thành phố), Lãnh đạo Bộ Công Thương, các Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, các Hiệp hội ngành hàng, Đại sứ quán, tổ chức xúc tiến thương mại nước ngoài và các doanh nghiệp.

- Khu trưng bày, giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu, tiềm năng xuất khẩu của địa phương dự kiến thu hút số lượng khách thăm quan và giao dịch đạt khoảng 15.000 lượt trong 05 ngày.

5. Đăng ký tham gia: Các doanh nghiệp đăng ký tham gia vui lòng đăng ký theo Mẫu 2 (đính kèm) và tổng hợp, báo cáo kết quả sau chương trình theo Mẫu 4 (đính kèm)

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

- Tổ công tác KV phía Nam – Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương: lầu 9 – 12 Nguyễn Thị Minh Khai, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM. Điện thoại: 028 3829 7282 (ext: 108). Người liên hệ: Anh Nhật Cường, điện thoại: 0918 727676, email: cuongpn@vietrade.gov.vn; hoặc Chị Thu Hằng, điện thoại: 0902 048596, email: hanghtt@vietrade.gov.vn

- Sở Công Thương Bình Thuận: đường Nguyễn Trãi, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Người liên hệ: chị Dương Thị Hải Yến, điện thoại: 0789 109221, email: yendth@sct.binhthuan.gov.vn. 

Sở Công Thương thông báo đến các doanh nghiệp biết, nghiên cứu đăng ký tham gia.

Phòng Quản lý thương mại (Hải Yến)
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang