Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19
Các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVNNPT. Ảnh:
Ngọc Hà/Icon.com.vn
Chương trình dự kiến sẽ được diễn ra trong tháng 12/2021 và tháng
01/2022, theo tình hình thực tế dịch bệnh tại các địa phương với hoạt động về
công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng và hoạt động an sinh xã hội.
Các Tổng công ty Điện lực sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung
cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hỗ trợ tối
đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng
hệ thống điện sau công tơ. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về
an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện
sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực,
địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19. Hỗ trợ đảm bảo cung
cấp điện và các hoạt động khác cho các Trạm Y tế lưu động phục vụ phòng chống
dịch ở một số địa phương.
Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh
nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các
doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội
trong thời gian vừa qua. Thực hiện việc giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối
tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương.
Tổ chức tri ân, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ
điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số
thời điểm trong năm 2021, nhất là vào mùa nắng nóng. Hỗ trợ công tác thí nghiệm
máy biến áp của khách hàng trong tháng 12/2021.
Phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch
vụ thương mại điện tử lớn để phối hợp triển khai chương trình khuyến khích
khách hàng cài đặt ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng và tham gia thanh toán
trực tuyến; Xem xét có hình thức động viên phù hợp với các khách hàng lần đầu
áp dụng thanh toán trực tuyến trong tháng 12/2021...
Các đơn vị cũng tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội
như thăm hỏi, hỗ trợ cho các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19
ở các địa phương, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch COVID-19,
đặc biệt là tại TP.HCM và các tỉnh, TP có nhiều ca nhiễm COVID-19; Trao tặng
máy tính bảng cho các học sinh, sinh viên nghèo hưởng ứng chương trình “Sóng và
máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động và các chương trình an sinh
xã hội khác tại địa phương. Đồng thời, tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các
Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp Tháng tri
ân khách hàng.
Tác giả: Bùi Hải
Nguồn tin: Theo: icon.com.vn