Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19
Lượt xem: 344
Đó là chủ đề của Tháng Tri ân khách hàng năm 2021 của EVN.

 

Các hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2020 của EVNNPT. Ảnh: Ngọc Hà/Icon.com.vn 

Chương trình dự kiến sẽ được diễn ra trong tháng 12/2021 và tháng 01/2022, theo tình hình thực tế dịch bệnh tại các địa phương với hoạt động về công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng và hoạt động an sinh xã hội.

Các Tổng công ty Điện lực sẽ tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19. Hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện và các hoạt động khác cho các Trạm Y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch ở một số địa phương.

Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại các khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua. Thực hiện việc giảm giá điện đợt 4, 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định của Bộ Công Thương.

Tổ chức tri ân, cảm ơn các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm 2021, nhất là vào mùa nắng nóng. Hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng trong tháng 12/2021.

Phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử lớn để phối hợp triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) chăm sóc khách hàng và tham gia thanh toán trực tuyến; Xem xét có hình thức động viên phù hợp với các khách hàng lần đầu áp dụng thanh toán trực tuyến trong tháng 12/2021...

Các đơn vị cũng tổ chức triển khai các hoạt động an sinh xã hội như thăm hỏi, hỗ trợ cho các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19 ở các địa phương, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch COVID-19, đặc biệt là tại TP.HCM và các tỉnh, TP có nhiều ca nhiễm COVID-19; Trao tặng máy tính bảng cho các học sinh, sinh viên nghèo hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động và các chương trình an sinh xã hội khác tại địa phương. Đồng thời, tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp Tháng tri ân khách hàng.

Tác giả: Bùi Hải


Nguồn tin: Theo: icon.com.vn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang