Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Hòa cùng không khí chung của cả nước, của tỉnh chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, chiều ngày 08/3/2023, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (08/3/1910 - 08/3/2023) và 1983 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tới dự buổi lễ có sự hiện diện của Lãnh đạo Sở; Ban Chấp hành Công đoàn; lãnh đạo các phòng, Trung tâm thuộc Sở; công chức, viên chức, người lao động cơ quan (trong đó có 18 nữ).

Chương trình sinh hoạt ôn lại những truyền thống vẻ vang, hào hùng của lịch sử, ghi nhận sự đóng góp to lớn của phụ nữ; phát động ký kết thi đua “Giỏi việc nước - Đảm việc nhà” nữ công chức, viên chức và người lao động Sở; tổ chức trò chơi tập thể cho toàn bộ công chức, viên chức và người lao động. Đồng thời, Hội nghị đã nhìn nhận, đánh giá hoạt động của tổ chức Ban nữ công Công Đoàn cơ sở Sở Thông tin và Truyền thông trong năm 2022 và định hướng hoạt động năm 2023.

Thay mặt Lãnh đạo Sở, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã chúc mừng nữ công chức, viên chức và người lao động của Sở. Lãnh đạo Sở mong muốn trong thời gian tới, Ban nữ công Công đoàn cần tiếp tục tham gia tích cực, có hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của từng đơn vị; tập trung phát động, tổ chức thực hiện các phong trào thi đua, xây dựng môi trường làm việc văn hóa, đẩy mạnh cải cách hành chính và “công, dung, ngôn, hạnh” trong tình hình mới.

 Tại cơ quan Sở, trong những năm qua, nữ công chức, viên chức, người lao động đã có nhiều nỗ lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống để vươn lên, đóng góp ngày càng nhiều năng lực, trí tuệ của bản thân cho sự phát triển của ngành. Vai trò và vị thế của phụ nữ trong ngành ngày càng được đánh giá cao và được ghi nhận khi cấp ủy, lãnh đạo cơ quan đã ngày càng quan tâm tạo điều kiện, bố trí phụ nữ giữ các vị trí lãnh đạo, quản lý trong cơ quan.

(Giám đốc Sở, Chủ tịch công đoàn tặng hoa cho phụ nữ cơ quan)

Trong thời gian tới, để có nhiều thành công hơn nữa, Ban Nữ công hy vọng nhận được sự quan tâm hơn nữa của cấp ủy, lãnh đạo Sở, lãnh đạo các phòng và sự ủng hộ của đoàn viên, mong rằng nữ công chức, viên chức và người lao động sẽ phấn đấu, nỗ lực hơn nữa, cùng đoàn kết tương trợ và giúp đỡ lẫn nhau, phát huy thật tốt tinh thần cũng như truyền thống của phụ nữ Việt Nam “Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang”, chủ động hoàn thành tốt công việc cơ quan, gia đình để xứng danh “giỏi việc nước - đảm việc nhà”.

(Giám đốc Sở trao giải cho đại diện các tổ công đoàn đạt giải trò chơi tập thể)

Minh Hà
Tin khác
1 2