Xã Tiến Thành tổ chức hội nghị đối thoại với đoàn viên, thanh niên

           Vào sáng ngày 19/3/2923, tại Nhà văn hóa xã Tiến Thành, đồng chí Trần Đình Bảo – Bí thư Đảng ủy và Nguyễn Ngọc Trường – Chủ tịch UBND xã Tiến Thành gặp gỡ, đối thoại với đoàn viên, thanh niên xã Tiến Thành.

               Đồng chí Trần Đình Bảo – Bí thư Đảng ủy xã cho biết: Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo xã với đoàn viên, thanh niên lần này tập trung những vấn đề liên quan đến xây dựng tổ chức đoàn, giải quyết việc làm thanh niên. Đây là dịp nhằm định hướng, truyền đạt thông tin của lãnh đạo xã đối với đoàn viên, thanh niên, cũng như tạo điều kiện cho thế hệ trẻ bày tỏ tình cảm, nguyện vọng, đề xuất, thể hiện trách nhiệm góp phần tham gia thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

              Tại hội nghị, cán bộ, đoàn viên thanh niên đã mạnh dạn đặt câu hỏi, nêu lên tâm tư, nguyện vọng của tuổi trẻ đối với lãnh đạo xã. Câu hỏi tập trung vào các vấn đề: Công tác giải quyết vốn vay do đoàn quản lý để giải quyết việc làm cho thanh niên; Tham gia công tác xây dựng nông thôn mới đối với lực lượng thanh niên; Công tác củng cố tổ chức đoàn ở địa bàn dân cư; Công tác bảo vệ môi trường ở địa phương.

          Trong không khí cởi mở, thẳng thắn, các vấn đề đoàn viên, thanh niên đặt câu hỏi, đã được Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND và Bí thư Đoàn Thanh niên xã trao đổi, giải thích và định hướng.

Trần Ngọc Sơn – Mặt Trận Phan Thiết
Trần Ngọc Sơn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập