Cưỡng chế giao nhà và chuyển giao quyền sử dụng đất ở phường Phú Thuỷ

Cưỡng chế giao nhà và chuyển giao quyền sử dụng đất ở phường Phú Thuỷ

 

Sáng ngày 23/11/2022, Chi cục Thi hành án dân sự TP. Phan Thiết phối hợp với ngành chức năng của thành phố và UBND phường Phú Thuỷ- TP. Phan Thiết tổ chức cưỡng chế giao nhà và chuyển giao quyền sử dụng đất ở đối với ông Trần Hữu Tâm- sinh năm 1972 ở khu phố 6 của phường. 

 

 

Theo quyết định của Chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân dự Phan Thiết: căn cứ các Bản án của Toà án nhân dân TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Toà án nhân dân cấp cao tại TP. Hồ Chí Minh và các quyết định về thi hành án của Chi cục Thi hành án dân dự Phan Thiết. Đồng thời, xét thấy, ông Trần Hữu Tâm có điều kiện thi hành án nhưng không tự nguyện thi hành. Chính vì vậy, cơ quan Thi hành án Dân sự thành phố cùng lực lượng chức năng và chính quyền địa phương đã tiến hành cưỡng chế giao nhà và chuyển giao quyền sử dụng đất ở đối với ông Tâm; buộc ông giao căn nhà cấp 4B, diện tích 64,39 mét vuông và công trình xây dựng trên đất, quyền sử dụng diện tích đất 266 mét vuông thuộc thửa đất số 37, tờ bản đồ số 31, ở số 110 Lâm Đình Trúc- phường Phú Thuỷ cho bà Nguyễn Thị Trang là vợ cũ của ông Tâm (đã ly hôn) theo quy định của pháp luật.

Tại buổi cưỡng chế, ông Trần Hữu Tâm không có mặt tại nhà, lực lượng chức năng đã thực hiện các thủ tục cưỡng chế, kê biên tài sản theo quy định.

 

Thanh Minh

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập