Mô hình sẽ phát huy hiệu quả trong công tác phòng cháy, chữa cháy theo phương châm “4 tại chỗ” ở trong dân

        Thời gian qua, xuất phát từ các vụ cháy ở một số địa phương trên địa bàn thành phố; mặc dù chưa xảy ra thiệt hại về tính mạng con người, nhưng thiệt hại không nhỏ về tài sản của cá nhân hộ gia đình, gây nên sự lo lắng cho các gia đình lân cận trong khu dân cư.

Lễ ra mắt mô hình Tổ liên gia an toàn Phòng cháy, chữa cháy

tại Tổ NDTQ 11, khu phố 7, phường Phú Thủy

         Từ thực tế trên đây, Ủy ban Nhân dân thánh phố đã chỉ đạo công an thành phố triển khai xây dựng Mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy”ở địa bàn khu dân cư. Đến nay, đã thành lập và ra mắt ở các phường, xã của thành phố Phan Thiết như: Lạc Đạo, Đức Thắng, Đức Nghĩa, Hàm Tiến, Phú Thủy, Tiến Thành, Phú Hài…Các hộ gia đình tham gia mô hình đều đồng thuận, nhiệt tình tham gia. Nhấn mạnh về tầm quan trọng của mô hình, lãnh đạo các phường, xã đều khẳng định, mô hình được thành lập và nhân rộng sẽ thúc đẩy, phát huy tối đa hiệu quả của công tác phòng cháy, chữa cháy theo phương châm “4 tại chỗ” ở trong dân.

        Việc thành lập các Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy sẽ giúp xây dựng lực lượng phòng cháy, chữa cháy tại chỗ, được trang bị kỹ năng chữa cháy, có trách nhiệm phối hợp với cơ quan chức năng để phản ứng kịp thời khi có cháy, nổ xảy ra ở địa bàn khu dân cư.

   Trần Ngọc Sơn - Mặt Trận Phan Thiết

Trần Ngọc Sơn _ Mặt Trận Phan Thiết
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập